Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Ahrefs, nhà cung cấp bộ công cụ SEO, để xây dựng công cụ tìm kiếm của riêng họ để cạnh tranh với Google

Nó có thể được thực hiện? Một người chơi hoàn toàn mới có thể tiếp nhận Google và Bing sau khi nhiều người đã thử và ngừng hoạt động không?

Ahrefs, một nền tảng cung cấp bộ công cụ SEO phổ biến, đã giới thiệu hôm nay trên Twitter rằng họ có ý định tiếp nhận Google bằng cách phát triển công cụ tìm kiếm trực tuyến của riêng họ. Tôi hiểu Ngày Cá tháng Tư ở gần đây, tuy nhiên hôm nay không phải là ngày 1 tháng 4 và Giám đốc điều hành của Ahrefs, Dmitry Gerasimenko dường như không nói đùa ở đây.

Tin tức. "Ahrefs đang phục vụ công cụ tìm kiếm internet cho mục đích chung để tiếp nhận Google," Dmitry Gerasimenko, người tạo ra Ahrefs nói.

Tại sao làm điều này? Dmitry Gerasimenko tuyên bố cho 2 yếu tố, ban đầu là quyền riêng tư cá nhân và cũng là yếu tố thứ hai là chia sẻ thu nhập. Trọng tâm bảo mật tương tự như mô hình DuckDuckGo, một công cụ tìm kiếm internet cạnh tranh với Google về đề xuất không sử dụng dữ liệu thương mại riêng lẻ.

Lý do thứ 2 là để chia sẻ thu nhập với các tác giả phát triển tài liệu xuất hiện trong chỉ mục tìm kiếm. Chia sẻ thu nhập sẽ được chia 90/10, trong đó các tác giả mất 90 percemt. "Hình dung họ bất ngờ thực hiện thiết kế chia sẻ lợi nhuận 90/10 gửi 90 tỷ đô la mỗi năm cho các nhà xuất bản phát triển tài liệu", ông nói.

Nó có thể được thực hiện? Ahrefs hiện có kinh nghiệm leo web, họ có một sự hiểu biết tuyệt vời về cách chính xác các chức năng tìm kiếm, liên kết và cả các số liệu đi vào vị trí. Tuy nhiên, trên thực tế họ có thể tiếp nhận Google, Bing, DuckDuckGo cũng như những người khác không? Chúng tôi đã thấy công cụ tìm kiếm khởi chạy sau khi khởi động công cụ tìm kiếm internet thất bại cũng như phá sản.

Đó là một nhiệm vụ đầy tham vọng, và cũng sẽ rất vui khi thấy Ahrefs cho nó một phát súng.