Chúng tôi đã yêu cầu bạn hỗ trợ chúng tôi đánh giá bản cập nhật cốt lõi ngày 12 tháng 3 cũng như sau hơn 500 kết quả mà chúng tôi muốn chia sẻ rằng tổng thể kết quả có vẻ không thuyết phục. Chúng tôi đã không phát hiện ra bất kỳ mẫu quan trọng nào với bản cập nhật này mà không rõ ràng hoặc một dấu hiệu rõ ràng rằng bản cập nhật này được kết nối với một kỹ thuật chi tiết, nhóm trang web internet hoặc một mẫu rõ ràng khác.
Nói cách khác, có vẻ như tổng số trợ giúp của Google xung quanh các bản cập nhật lõi Google này tương quan với thông tin trong khảo sát này - rằng không có sửa chữa nhất định nào cho các cập nhật lõi của Google và nói chung, chỉ cần cố gắng làm cho trang web của bạn tốt hơn nhiều.
Thông tin. Giống như chúng tôi đã nói, chúng tôi đã có hơn 500 kết quả cho đến nay và cũng để rõ ràng, chúng tôi đã công bố khảo sát trên trang web này và trang blog cá nhân của tôi. Có một định kiến rõ ràng ở đó một mình bằng cách yêu cầu tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để tải lên dữ liệu của họ. Hơn nữa, tôi đã gửi email cho hơn 300 người tham gia cuộc khảo sát nâng cấp của tôi để thực hiện cuộc khảo sát này, trong đó bao gồm nhiều định kiến hơn cũng như có thể thay đổi dữ liệu.
Không phải tất cả phục hồi. Một trong những yếu tố thông tin hấp dẫn khác là hỏi xem những người bị ảnh hưởng bởi bản nâng cấp ngày 12 tháng 3 có thấy sự chữa lành từ các bản cập nhật cốt lõi trước đó hay không. Về 56 phần trăm những người trả lời mối quan tâm đó khẳng định là có, họ đã thấy một sự phục hồi, trong khi 44 phần trăm nói không, họ đã không làm.
Tuy nhiên, rất nhiều thứ hạng giảm. Nhưng khi chúng tôi hỏi liệu bạn có bị ảnh hưởng xấu hay tích cực hay không, nhiều người nói rằng họ đã thấy ảnh hưởng tiêu cực từ bản cập nhật cốt lõi ngày 12 tháng 3 của Google. Liên quan đến 58 phần trăm cho biết họ thấy tác động bất lợi, 33 phần trăm cho rằng họ thấy ảnh hưởng thuận lợi và 9 phần trăm cho biết họ không thấy thay đổi:
Giải pháp nào có chức năng? Chúng tôi cũng đã hỏi những sửa đổi nào bạn đã thực hiện để xem bất kỳ loại chữa lành hoặc cải thiện. Một lần nữa, các câu trả lời trên khắp khu vực, từ các cá nhân nói rằng họ không làm gì cả, chỉ chờ đợi, đến những người thực hiện điều chỉnh SEO công nghệ, thoát khỏi liên kết, thêm liên kết web, cải thiện trải nghiệm của khách hàng, bao gồm cao hơn nhiều nội dung chất lượng và thậm chí nhiều hơn nữa. Các phương pháp được sử dụng, mà SEO cảm thấy đã tạo ra sự khác biệt, là tất cả trên bảng:

Một lần nữa, điều này cho thấy những cập nhật cốt lõi này không nhắm đến một loại vấn đề hoặc chiến thuật cụ thể mà là một loạt các vấn đề chất lượng hàng đầu.
Các nhóm trang web. Kết quả bất ngờ hơn của kết quả là nhóm các trang web. Do thực tế là chúng tôi đã yêu cầu những người đã gửi bản khảo sát nâng cấp của Medic điền vào nghiên cứu này, tôi đã dự đoán nhiều trang web hơn về sức khỏe và phòng lâm sàng để báo cáo các vấn đề dưới đây. Nhưng có một sự sụt giảm 10 phần trong phần các trang web liên quan đến sức khỏe báo cáo mối quan tâm trái ngược với trang web cuối cùng. Hiển thị nâng cấp này là toàn diện hơn nhiều so với chỉ đơn giản là không gian sức khỏe / y tế / sức khỏe. Ngay ở đây là phân tích về các loại trang web bị ảnh hưởng.

Đánh giá khác nhau. Chúng tôi đã tải lên phân tích dữ liệu xung quanh bản nâng cấp Google này vào tuần trước từ một số nhà cung cấp dịch vụ thông tin khác bao gồm Sistrix, Look Metrics, RankRanger và những người khác. Marie Haynes đã xuất bản những câu chuyện xung quanh sự phục hồi mà cô thành thạo nhìn thấy. Glenn Gabe cũng đăng bài phân tích về bản cập nhật. Và Google đã trả lời một số Câu hỏi thường gặp về bản cập nhật này cho chúng tôi.
Những gì bạn nên làm hiện tại. Nếu bạn bị ảnh hưởng, bạn nên có thể có một sự thay thế nhiều hơn và cũng không thiên vị cho trang web internet của bạn. Yêu cầu những người khác kiểm tra trang web của bạn cho các phương tiện để cải thiện nó. Nó có thể cần điều chỉnh Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm, nó có thể yêu cầu tài liệu chất lượng hàng đầu tốt hơn, cơ cấu lại trang web, trải nghiệm khách hàng tốt hơn hoặc đánh giá liên kết web. Yêu cầu đồng nghiệp cho bạn ý kiến thô của họ trên trang web của bạn. Chi cho kiểm toán SEO hoặc kiểm toán chức năng từ một công ty. Tìm kiếm bất kỳ loại phương pháp để làm cho trang web của bạn tốt hơn.