Quảng cáo và tiếp thị trên mạng xã hội mô tả quy trình thu hút lưu lượng truy cập trang web hoặc sự chú ý thông qua các trang web mạng xã hội.
Bản thân mạng xã hội là một thuật ngữ dễ hiểu cho các trang web có thể cung cấp các hành động xã hội thực chất khác nhau. Ví dụ, Twitter là một trang web xã hội được tạo ra để cho phép các cá nhân chia sẻ tin nhắn ngắn gọn hoặc "cập nhật" với người khác. Ngược lại, Facebook là một trang web mạng xã hội đầy đủ cho phép chia sẻ cập nhật, ảnh, tham gia các dịp và lựa chọn các hoạt động khác.
Làm thế nào là Duyệt & Tiếp thị truyền thông xã hội liên quan?
Tại sao chắc chắn một chuyên gia tiếp thị tìm kiếm-- hoặc một trang web liên quan đến công cụ tìm kiếm-- đánh giá cao các trang truyền thông xã hội? Hai người có liên quan rất cẩn thận.
Trang web truyền thông xã hội thường đưa vào việc khám phá các tài liệu hoàn toàn mới như tin tức và "khám phá" là một hoạt động tìm kiếm. Mạng xã hội cũng có thể hỗ trợ phát triển các liên kết web mà sau đó hỗ trợ cho các nỗ lực Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm. Nhiều cá nhân cũng thực hiện tìm kiếm tại các trang web truyền thông xã hội để tìm nội dung web mạng xã hội. Các kết nối xã hội cũng có thể ảnh hưởng đến mức độ liên quan của một số kết quả của công cụ tìm kiếm, trong mạng truyền thông xã hội hoặc tại công cụ tìm kiếm internet 'chính thống'.
Tiếp thị mạng xã hội tại đất tiếp thị
Advertising Land là trang web anh chị em với Search Engine Land bao gồm tất cả các khía cạnh của tiếp thị internet, bao gồm các chủ đề ưa thích này trong quảng cáo và tiếp thị trên mạng xã hội:
- YouTube
Quảng cáo trang web truyền thông xã hội Làm thế nào để hướng dẫn và nhiều hơn nữa!
Để theo kịp các trang web quảng cáo và tiếp thị trên mạng xã hội, hãy đăng ký nhận thông tin và tiếp thị quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội thường xuyên của chúng tôi hàng ngày, với các bài đăng mới nhất từ Quảng cáo và tiếp thị Land cũng như Search Engine Land, ngoài nguồn thông tin trong ngày trên internet.